กลับไปรายการกระดานข่าว ตอบกลับ โพสใหม่

การเลือกใช้อุปกรณ์ป้องกันไอระเหย (ทินเนอร์ อะซิโตน ไอพีเอ โทลูอีน)

การเลือกใช้อุปกรณ์ป้องกันไอระเหย (ทินเนอร์ อะซิโตน ไอพีเอ โทลูอีน)
ข้อแนะนำในการเลือกประเภทหน้ากากป้องกันระบบหายใจ
- สารที่ช่วงความเข้มข้นไม่เกิน 10 ppm :ให้ใช้อุปกรณ์ส่งอากาศสำหรับการหายใจ (Supplied - air respirator)โดยแนะนำให้ใช้อุปกรณ์ที่มีค่า APF. = 10
-สารที่ช่วงความเข้มข้นไม่เกิน 25 ppm :ให้ใช้อุปกรณ์ช่วยหายใจประเภทที่ใช้การส่งอากาศสำหรับการหายใจซึ่งมีอัตราการไหลของอากาศแบบต่อเนื่อง โดยแนะนำให้ใช้อุปกรณ์ที่มีค่าAPF. = 25
- สารที่ช่วงความเข้มข้นไม่เกิน 50 ppm :ให้ใช้อุปกรณ์ช่วยหายใจชนิดที่มีถังอากาศในตัว (SCBA)พร้อมหน้ากากแบบเต็มหน้า โดยแนะนำให้ใช้อุปกรณ์ที่มีค่า APF. = 50
-สารที่ช่วงความเข้มข้นไม่เกิน 250 ppm :ให้ใช้อุปกรณ์ส่งอากาศสำหรับการหายใจ (Supplied - air respirator)ซึ่งมีการทำงานแบบความดันภายในเป็นบวก ( pressure-demand / positivepressure mode) โดยแนะนำให้ใช้อุปกรณ์ที่มีค่า APF. = 50
-ในกรณีการหลบหนีออกจากสถานการณ์ฉุกเฉิน :ให้ใช้อุปกรณ์ทำให้อากาศบริสุทธิ์ (Air - purifying respirator)พร้อมหน้ากากแบบเต็มหน้า (gas mask) ซึ่งมี Canisterที่สามารถป้องกันไอระเหยของสารอินทรีย์ ฝุ่น ละอองไอ และฟูมให้ใช้อุปกรณ์ที่เหมาะสมสำหรับในกรณีการหลบหนีออกจากสถานการณ์ฉุกเฉินพร้อมอุปกรณ์ช่วยหายใจชนิดมีถังอากาศในตัว (SCBA)โดยแนะนำให้ใช้อุปกรณ์ที่มีค่า APF. = 50
- ในกรณีที่เกิดเหตุฉุกเฉินหรือการเข้าไปสัมผัสกับสารที่ไม่ทราบช่วงความเข้มข้นหรือการเข้าไปในบริเวณที่มีสภาวะอากาศที่เป็น IDLH :ให้ใช้อุปกรณ์ช่วยหายใจชนิดที่มีถังอากาศในตัว (SCBA)พร้อมหน้ากากแบบเต็มหน้า ซึ่งมีการทำงานแบบความดันภายในเป็นบวก (pressure-demand / positive pressure mode) โดยแนะนำให้ใช้อุปกรณ์ที่มีค่าAPF. = 10,000 หรือให้ใช้อุปกรณ์ส่งอากาศสำหรับการหายใจ (Supplied - airrespirator) พร้อมหน้ากากแบบเต็มหน้าซึ่งมีการทำงานแบบความดันภายในเป็นบวก ( pressure-demand / positivepressure mode)หรือแบบที่ใช้การทำงานร่วมกันระหว่างอุปกรณ์ช่วยหายใจชนิดมีถังอากาศในตัวและแบบความดันภายในเป็นบวก (combination with an auxiliary self-containedpositive-pressure breathing apparatus) โดยแนะนำให้ใช้อุปกรณ์ที่มีค่าAPF. = 10,000

เลือกซื้อสินค้าอุปกรณ์ป้องกันไอระเหย (ทินเนอร์ อะซิโตน ไอพีเอ โทลูอีน)  ที่นี่
บริษัท สยามเซฟตี้พลัส จำกัด อุปกรณ์เซฟตี้ |อุปกรณ์ความปลอดภัย|Safety Shoes  
กลับไปรายการกระดานข่าว

เพื่อนบ้าน :อุปกรณ์ความปลอดภัย,safety shoes,safety footwear,กลูต้า